วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2560

แจกโปรแกรมฟรี!! โปรแกรมตั้งเวลาปิดเครื่องคอมพิวเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น
โปรแกรมตั้งเวลาปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ พัฒนาด้วย C#


   วันนี้ผมได้นำเอาโปรแกรมที่ผมพัฒนาเองมาแจก เนื่องจากผมชอบเปิดรายการเรื่องเล่าจาก Youtube ก่อนนอนทิ้งไว้ เปิดคนชอบฟังเรื่องเล่า เรื่องผีอะไรประมาณนี้ (หัวเราะ) จะให้คอมพิวเตอร์เปิดไว้ทั้งคืนเกรงว่าค่าไฟจะสูง จึงไปหาโฟลดโปรแกรมฟรีมาใช้ก่อน แต่โปรแกรมก็ยังมีข้อจำกัด ผมเลยตัดสินใจเขียนเองแบบง่ายๆแต่ใช้งานได้จริงนะครับ

หน้าตาโปรแกรมก็ประมาณนี้


โปรแกรมสามารถตั้งเวลาปิดเครื่องเป็น นาทีหรือวันที่ตามด้วยเวลาได้ จะตั้งข้ามวันก็ยังได้ ที่สำคัญฟรีครับเพราะอยากจะแบ่งปัน วิธีใช้งานก็ง่ายมากๆ ผมไม่อธิบายแล้วกันเพราะโปรแกรมไม่ได้ซับซ้อนอะไรมาก

ลิงค์โหลดตามนี้ครับ https://drive.google.com/open?id=0B4cH6OO6eDsFRlNTWk45SXZXWms





ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น